Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho công nhân viên công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
11. Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
12. Tham mưu đề xuất cho Ban Giám Đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính - Nhân sự.
13. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
14. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
15. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
16. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác hành chính của công ty.
17. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng tương đương trình độ B trở lên.
2. Độ tuổi: Trên 35 tuổi.
3. Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối kinh tế hoặc quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Hành chính quốc gia, Quản trị nhân lực
- Có ít nhất 3-5 năm ở vị trí Trưởng, Phó phòng Hành chính nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Ô tô.
- Nhanh nhẹn, ưa nhìn, có các kỹ năng và phương pháp quản lý chuyên nghiệp.
- Có kiến thức tốt, khả năng làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề hành chính, đối nội, đối ngoại của công ty.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ nội bộ
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng xây dựng gắn kết văn hóa nội bộ

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 223 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (HÀ THÀNH FORD) Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (HÀ THÀNH FORD)
Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (HÀ THÀNH FORD)
Nộp đơn